Trong lĩnh vực SEO, keyword difficulty là một khía cạnh quan trọng mà mọi SEOer đều phải biết. Để hiểu rõ và lên kế hoạch chiến lược từ khóa hiệu quả, chúng ta cần biết những yếu tố nào ảnh hưởng đến độ khó của từ khóa. Hãy cùng Vinalink tìm ...
Featured image cũng là một trong những yếu tố quan trọng bên cạnh Title và Meta Description giúp thu hút sự chú ý của người dùng nhấp chuột vào bài viết. Trong bài viết này, hãy cùng Vinalink tìm hiểu xem featured image là gì, cách thêm và chỉnh sửa kích ...
Trùng lặp nội dung giữa các website là một trường hợp khá phổ biến, khiến cho công cụ tìm kiếm khó đánh giá và gây ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng website của bạn. Để giải quyết vấn đề đó, hôm nay, Vinalink giới thiệu đến bạn thẻ meta Canonical. ...
SEO Off Page là khái niệm để chỉ các hoạt động được thực hiện bên ngoài Website mà cụ thể là xây dựng Link Building để góp phần cải thiện ví trí hiển thị của trang Web trên các công cụ tìm kiếm. Trên thực tế SEO off page là một ...
Link building là hình thức xây dựng liên kết nhằm tăng lưu lượng tìm kiếm của Google. Hiện nay, Link building được sử dụng phổ biến và rộng rãi và là một trong những thủ thuật không thể thiếu khi nhắc đến chiến lược tối ưu SEO. Vậy Link Building là ...
Theo báo cáo của Bộ thông tin và truyền thông, tính đến cuối năm 2022, có đến 81,8 triệu người dân Việt Nam sử dụng di động để truy cập Internet. Con số này là minh chứng cho tiềm năng phát triển của các dịch vụ liên quan đến truy cập ...
Muốn chạy hoạt động marketing hiệu quả thì doanh nghiệp nên thực hiện tối ưu website mình theo dạng chuẩn SEO với các hoạt động như cải thiện Backlink. Hoạt động này đem lại nhiều lợi ích lớn như đưa bài viết lên top tìm kiếm. Vậy backlink là gì? Để ...
Backlink là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình SEO website, giúp tăng độ uy tín và xếp hạng của website trên công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, không phải backlink nào cũng có giá trị như nhau. Trong bài viết này, Vinalink sẽ chia sẻ về hai ...
Đối với các công ty, website không chỉ giúp họ xây dựng thương hiệu mà còn là một kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả. Bởi vậy, website lên top càng cao thì càng có thể cạnh tranh với đối thủ, đem lại nguồn doanh thu khả quan hơn. Một trong ...
Khi nghiên cứu hay triển khai các hoạt động tối ưu SEO, bạn không thể bỏ qua các thẻ Meta. Vậy thẻ Meta là gì? Có những thẻ Meta nào quan trọng trong SEO và có những thẻ nào không quan trọng? Hãy cùng Vinalink tìm hiểu trong bài viết dưới ...
Thương mại điện tử đang ngày càng phát triển những năm gần đây. Bên cạnh những ông lớn tại Việt Nam như Shopee, Lazada, Tiki Shop là một cái tên quen thuộc khi nhắc đến ngành Thương mại điện tử. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về tầm ...
Tối ưu chuẩn SEO cho các website là một trong những hoạt động marketing không thể thiếu của các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, tự tối ưu website tốn nhiều chi phí, thời gian và rủi ro về hiệu quả công việc. Vậy nên, một trong những ...
Blog có thể là nơi người viết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, ý kiến, sở thích hay cảm xúc của mình với người đọc. Blog cũng có thể là một công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu hay kiếm thêm thu nhập trên internet. Trong bài viết này, ...
Bạn có biết rằng broken link (link gãy) là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến SEO và trải nghiệm người dùng của website? Bạn có biết đâu là những nguyên nhân dẫn đến broken link, làm thế nào để kiểm tra và xử lý broken link? Hãy cùng Vinalink ...
Core Web Vitals là những yếu tố giúp khắc phục trải nghiệm người dùng kém trên trang Web của bạn. Core Web Vitals được đo lường dựa trên 4 số liệu thực tế là LCP, FID, và CLS. Vậy báo cáo các chỉ số quan trọng về trang Web này ảnh ...
Trong quá trình tối ưu hóa website, link building là một trong những yếu tố quan trọng để tăng độ uy tín và giúp website có thứ hạng cao hơn trên các trang kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, không phải tất cả các liên kết đều có lợi cho SEO, ...
Thứ hạng từ khóa là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá hiệu quả của chiến dịch SEO. Nếu bạn biết được từ khóa nào đang có thứ hạng tốt, từ khóa nào chưa có thứ hạng tốt, bạn có thể đưa ra những phương hướng tối ưu ...
SEO Onpage là một phần vô cùng quan trọng trong dự án SEO của doanh nghiệp. Website khi có hiệu quả Onpage tốt sẽ nâng cao trải nghiệm khách hàng đồng thời giúp website có thứ hạng tốt hơn trên công cụ tìm kiếm. Vậy SEO Onpage là gì? SEO Onpage ...
Đã là một SEOer thì bạn cần phải nắm rõ thuật toán Google. Vậy thuật toán Google là gì? Có những thuật toán Google quan trọng nào cần phải biết? Vậy hãy cùng Vinalink tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Meta Title là một trong những yếu tố trong SEO, ảnh hưởng đến khả năng hiển thị trên kết quả tìm kiếm và tỷ lệ click của trang. Vậy Meta Title là gì? Làm sao để viết Title chuẩn SEO và thu hút người dùng?
Hãy cùng Vinalink tìm hiểu A-Z trong ...